Đặng, Nguyễn Ngọc Thanh
Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ lễ tân tại các khách sạn 3 sao trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh - [k.đ. : k.n.x.b.], 2017 - 83 tr. ; 30 cm.
Du lịch--Khách sạn--Việt Nam--T Hồ Chí Minh
Dịch vụ lễ tân--Sự hài lòng--Việt Nam--T Hồ Chí Minh
915.9779 / Đ107G
Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ lễ tân tại các khách sạn 3 sao trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh - [k.đ. : k.n.x.b.], 2017 - 83 tr. ; 30 cm.
Du lịch--Khách sạn--Việt Nam--T Hồ Chí Minh
Dịch vụ lễ tân--Sự hài lòng--Việt Nam--T Hồ Chí Minh
915.9779 / Đ107G