連携による知の創造 : 社会人大学院の新たな試み (Record no. 12431)

000 -Đầu biểu
Trường điều khiển có độ dài cố định 00719nam a22002055 4500
008 - Các yếu tố dữ liệu có độ dài cố định--Thông tin chung
Trường điều khiển có độ dài cố định 191023b2014 ||||| |||| 00| 0 jpn d
020 ## - Số sách chuẩn quốc tế ISBN
Số ISBN 9784561266327
041 0# - Mã ngôn ngữ
Mã ngôn ngữ của chính văn jpn
082 04 - Ký hiệu phân loại thập phân Dewey (DDC)
Ấn bản 23
Ký hiệu phân loại DDC 378.1
Cutter R203K
084 ## - Ký hiệu phân loại khác
mã của nguồn kí hiệu NDC
Ký hiệu phân loại 377
Cutter R27
110 2# - Tiêu đề mô tả chính - Tác giả tấp thể
Tên tổ chức hoặc pháp lý. Thành phần bắt đầu tên của tác giả tập thể 広島大学マネジメント研究センター編
245 10 - Nhan đề chính
Nhan đề chính 連携による知の創造 : 社会人大学院の新たな試み
Thông tin trách nhiệm 広島大学マネジメント研究センター編
Phần còn lại của nhan đề
246 31 - Dạng khác của nhan đề
Nhan đề hợp lệ/nhan đề ngắn Renkei ni yoru chi no sōzō: Shakaijindaigakuin no aratana kokoromi
260 ## - Địa chỉ xuất bản, phát hành
Nơi xuất bản/phát hành 東京
Nhà xuất bản/phát hành 白桃書房
Năm xuất bản/phát hành 2014
300 ## - Mô tả vật lý
Độ lớn ix;190 p.
Kích thước 22 cm.
650 #4 - Tiêu đề bổ sung chủ đề - Thuật ngữ chủ đề
Thuật ngữ chủ đề hoặc địa danh 高等教育
650 #4 - Tiêu đề bổ sung chủ đề - Thuật ngữ chủ đề
Thuật ngữ chủ đề hoặc địa danh Higher education
650 #4 - Tiêu đề bổ sung chủ đề - Thuật ngữ chủ đề
Thuật ngữ chủ đề hoặc địa danh Giáo dục đại học
942 ## - Dạng tài liệu (KOHA)
Koha item type Sách
Source of classification or shelving scheme
952 ## - Thông tin kho và tài liệu (KOHA)
-- 377_000000000000000_R27
-- 12013
-- 377_000000000000000_R27
-- 12013
-- 12013
Holdings
Dừng lưu thông Mất tài liệu Khung phân loại Trạng thái hư hỏng Tài liệu nội bộ Thư viện sở hữu Thư viện lưu trữ Kho tài liệu Ngày bổ sung Phân loại ĐKCB Lần cập nhật cuối Ngày áp dụng Kiểu tài liệu
        Không cho mượn Khoa Nhật Bản học - ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn Hồ Chí Minh Khoa Nhật Bản học - ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn Hồ Chí Minh Khoa Nhật Bản học 30/08/2019 377 R27 TMN2017 30/08/2019 30/08/2019 Sách

Powered by Koha