Mathematics for elementary teachers : A balance approach (Record no. 23430)

000 -Đầu biểu
Trường điều khiển có độ dài cố định 00385nam a22001579 4500
020 ## - Số sách chuẩn quốc tế ISBN
Số ISBN 0669103330
041 ## - Mã ngôn ngữ
Mã ngôn ngữ của chính văn eng
082 ## - Ký hiệu phân loại thập phân Dewey (DDC)
Ký hiệu phân loại DDC 372.7
Cutter M426
100 ## - Tiêu đề chính--Tên cá nhân
Tên riêng Krause, E. F.
245 ## - Nhan đề chính
Nhan đề chính Mathematics for elementary teachers : A balance approach
260 ## - Địa chỉ xuất bản, phát hành
Nơi xuất bản/phát hành Lexington, Mass
Năm xuất bản/phát hành 1987
300 ## - Mô tả vật lý
Độ lớn 745, 53 p.
Kích thước 26 cm.
500 ## - Phụ chú chung
Phụ chú chung 001729
-- U 009
650 ## - Tiêu đề bổ sung chủ đề - Thuật ngữ chủ đề
Thuật ngữ chủ đề hoặc địa danh Mathematics
942 ## - Dạng tài liệu (KOHA)
Koha item type Sách

No items available.

Powered by Koha