Learning to read and write: A cross-linguistic perspective (Record no. 25569)

000 -Đầu biểu
Trường điều khiển có độ dài cố định 00473nam a22001698 4500
020 ## - Số sách chuẩn quốc tế ISBN
Số ISBN 0521027187
041 ## - Mã ngôn ngữ
Mã ngôn ngữ của chính văn eng
082 ## - Ký hiệu phân loại thập phân Dewey (DDC)
Ký hiệu phân loại DDC 428.071
Cutter L438
100 ## - Tiêu đề chính--Tên cá nhân
Tên riêng Harris, Margaret
245 ## - Nhan đề chính
Nhan đề chính Learning to read and write: A cross-linguistic perspective
260 ## - Địa chỉ xuất bản, phát hành
Nơi xuất bản/phát hành Cambridge
Nhà xuất bản/phát hành Pearson
Năm xuất bản/phát hành 2006
300 ## - Mô tả vật lý
Độ lớn 252 p.
Kích thước 24 cm.
500 ## - Phụ chú chung
Phụ chú chung 005647
-- L 444
650 ## - Tiêu đề bổ sung chủ đề - Thuật ngữ chủ đề
Thuật ngữ chủ đề hoặc địa danh Language acquisition.
-- Literacy
-- Language awareness in children
700 ## - Tiêu đề bổ sung - Tên cá nhân
Tên cá nhân Hatano, Giyoo
942 ## - Dạng tài liệu (KOHA)
Koha item type Sách

No items available.

Powered by Koha