Psychology for language teachers : a social constructivist approach (Record no. 26416)

000 -Đầu biểu
Trường điều khiển có độ dài cố định 00580nam a22001695 4500
020 ## - Số sách chuẩn quốc tế ISBN
Số ISBN 0521498805
041 ## - Mã ngôn ngữ
Mã ngôn ngữ của chính văn eng
082 ## - Ký hiệu phân loại thập phân Dewey (DDC)
Ký hiệu phân loại DDC 418.007
Cutter P974
100 ## - Tiêu đề chính--Tên cá nhân
Tên riêng Williams, Marion
245 ## - Nhan đề chính
Nhan đề chính Psychology for language teachers : a social constructivist approach
260 ## - Địa chỉ xuất bản, phát hành
Nơi xuất bản/phát hành Cambridge ; New York
Nhà xuất bản/phát hành Cambridge University Press
Năm xuất bản/phát hành 1997
300 ## - Mô tả vật lý
Độ lớn 240 p.
Kích thước 24 cm.
500 ## - Phụ chú chung
Phụ chú chung 000171
-- CH 171
650 ## - Tiêu đề bổ sung chủ đề - Thuật ngữ chủ đề
Thuật ngữ chủ đề hoặc địa danh Language and languages
Đề mục con chung Study and teaching
-- Psychological aspects.
Thuật ngữ chủ đề hoặc địa danh Language teachers
Đề mục con chung Psychology
Thuật ngữ chủ đề hoặc địa danh Constructivism (Psychology)
700 ## - Tiêu đề bổ sung - Tên cá nhân
Tên cá nhân Burden, Robert L.
942 ## - Dạng tài liệu (KOHA)
Koha item type Sách

No items available.

Powered by Koha