Studies in language testing 4: The development of IELTS. A study of the effect of background knowledge on reading comprehension (Record no. 26772)
[ view plain ]
000 -Đầu biểu | |
---|---|
Trường điều khiển có độ dài cố định | 00557nam a22001571 4500 |
020 ## - Số sách chuẩn quốc tế ISBN | |
Số ISBN | 0521567084 |
041 ## - Mã ngôn ngữ | |
Mã ngôn ngữ của chính văn | eng |
082 ## - Ký hiệu phân loại thập phân Dewey (DDC) | |
Ký hiệu phân loại DDC | 420.713 |
Cutter | S933 |
100 ## - Tiêu đề chính--Tên cá nhân | |
Tên riêng | Clapham, Caroline |
245 ## - Nhan đề chính | |
Nhan đề chính | Studies in language testing 4: The development of IELTS. A study of the effect of background knowledge on reading comprehension |
260 ## - Địa chỉ xuất bản, phát hành | |
Nơi xuất bản/phát hành | Cambridge |
Nhà xuất bản/phát hành | MacMillan Heinemann English Language Teaching |
Năm xuất bản/phát hành | 1996 |
300 ## - Mô tả vật lý | |
Độ lớn | 303 p. |
Kích thước | 23 cm. |
500 ## - Phụ chú chung | |
Phụ chú chung | 000530 |
-- | CH 530 |
650 ## - Tiêu đề bổ sung chủ đề - Thuật ngữ chủ đề | |
Thuật ngữ chủ đề hoặc địa danh | Reading comprehension |
-- | LSP |
-- | Higher education |
-- | Language and languages |
942 ## - Dạng tài liệu (KOHA) | |
Koha item type | Sách |
No items available.