Conversation: From description to pedagogy (Record no. 26877)

000 -Đầu biểu
Trường điều khiển có độ dài cố định 00523nam a22001696 4500
020 ## - Số sách chuẩn quốc tế ISBN
Số ISBN 0521891167
041 ## - Mã ngôn ngữ
Mã ngôn ngữ của chính văn eng
082 ## - Ký hiệu phân loại thập phân Dewey (DDC)
Ký hiệu phân loại DDC 371.1
Cutter C766
100 ## - Tiêu đề chính--Tên cá nhân
Tên riêng Thornbury, Scott
245 ## - Nhan đề chính
Nhan đề chính Conversation: From description to pedagogy
260 ## - Địa chỉ xuất bản, phát hành
Nơi xuất bản/phát hành Cambridge
Nhà xuất bản/phát hành Oxford University Press
Năm xuất bản/phát hành 2006
300 ## - Mô tả vật lý
Độ lớn xi, 364 p.
Kích thước 24 cm.
500 ## - Phụ chú chung
Phụ chú chung 000637
-- CH 637
650 ## - Tiêu đề bổ sung chủ đề - Thuật ngữ chủ đề
Thuật ngữ chủ đề hoặc địa danh Conversation analysis
-- Discourse analysis
-- Language and languages
Đề mục con chung Study and teaching
Thuật ngữ chủ đề hoặc địa danh Communicative competence
700 ## - Tiêu đề bổ sung - Tên cá nhân
Tên cá nhân Slade, Diana
942 ## - Dạng tài liệu (KOHA)
Koha item type Sách

No items available.

Powered by Koha