The impact of genre-based writing teaching on the 11th grade students' letter writing ability at Go Cong Dong High School in Tien Giang Province (Record no. 28237)

000 -Đầu biểu
Trường điều khiển có độ dài cố định 00565nam a22001456 4500
041 ## - Mã ngôn ngữ
Mã ngôn ngữ của chính văn eng
082 ## - Ký hiệu phân loại thập phân Dewey (DDC)
Ký hiệu phân loại DDC 420.07
Cutter I-34
100 ## - Tiêu đề chính--Tên cá nhân
Tên riêng Nguyễn, Thị Như An
245 ## - Nhan đề chính
Nhan đề chính The impact of genre-based writing teaching on the 11th grade students' letter writing ability at Go Cong Dong High School in Tien Giang Province
260 ## - Địa chỉ xuất bản, phát hành
Nơi xuất bản/phát hành Ho Chi Minh City
Nhà xuất bản/phát hành University of Social sciences and Humanities (National University of Ho Chi Minh City)
Năm xuất bản/phát hành 2013
300 ## - Mô tả vật lý
Độ lớn 177 p.
Kích thước 30 cm.
500 ## - Phụ chú chung
Phụ chú chung LV 344
650 ## - Tiêu đề bổ sung chủ đề - Thuật ngữ chủ đề
Thuật ngữ chủ đề hoặc địa danh Tiếng Anh
Đề mục con chung Phương pháp giảng dạy
942 ## - Dạng tài liệu (KOHA)
Koha item type Luận án, luận văn

No items available.

Powered by Koha