Authentic assessment for English language learners: Practical approaches for teachers (Record no. 4458)
[ view plain ]
000 -Đầu biểu | |
---|---|
Trường điều khiển có độ dài cố định | 00591nam a22001690 4500 |
020 ## - Số sách chuẩn quốc tế ISBN | |
Số ISBN | 706050403 |
041 ## - Mã ngôn ngữ | |
Mã ngôn ngữ của chính văn | eng |
082 ## - Ký hiệu phân loại thập phân Dewey (DDC) | |
Ký hiệu phân loại DDC | 428.007 |
Cutter | A939 |
100 ## - Tiêu đề chính--Tên cá nhân | |
Tên riêng | O'Malley, J. Michael |
245 ## - Nhan đề chính | |
Nhan đề chính | Authentic assessment for English language learners: Practical approaches for teachers |
260 ## - Địa chỉ xuất bản, phát hành | |
Nơi xuất bản/phát hành | Reading, Mass |
Nhà xuất bản/phát hành | Cambridge University Press |
Năm xuất bản/phát hành | 1996 |
300 ## - Mô tả vật lý | |
Độ lớn | 268 p. |
Kích thước | 28 cm |
500 ## - Phụ chú chung | |
Phụ chú chung | 004395 |
-- | III 254 |
650 ## - Tiêu đề bổ sung chủ đề - Thuật ngữ chủ đề | |
Thuật ngữ chủ đề hoặc địa danh | English language |
Đề mục con chung | Study and teaching |
-- | Foreign speakers.a Education, Bilingual |
-- | Ability testing |
Thuật ngữ chủ đề hoặc địa danh | Educational evaluation |
700 ## - Tiêu đề bổ sung - Tên cá nhân | |
Tên cá nhân | Pierce, Lorraine Valdez |
942 ## - Dạng tài liệu (KOHA) | |
Koha item type | Sách |
952 ## - Thông tin kho và tài liệu (KOHA) | |
-- | 4454 |
-- | 4454 |
Dừng lưu thông | Mất tài liệu | Trạng thái hư hỏng | Tài liệu nội bộ | Thư viện sở hữu | Thư viện lưu trữ | Kho tài liệu | Ngày bổ sung | ĐKCB | Lần cập nhật cuối | Ngày áp dụng | Kiểu tài liệu |
---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|
Không cho mượn | Khoa Ngữ văn Anh - ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn Hồ Chí Minh | Khoa Ngữ văn Anh - ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn Hồ Chí Minh | Khoa Ngữ văn Anh | 02/08/2019 | B3365 | 02/08/2019 | 02/08/2019 | Sách |