Authentic assessment for English language learners: Practical approaches for teachers (Record no. 4458)

000 -Đầu biểu
Trường điều khiển có độ dài cố định 00591nam a22001690 4500
020 ## - Số sách chuẩn quốc tế ISBN
Số ISBN 706050403
041 ## - Mã ngôn ngữ
Mã ngôn ngữ của chính văn eng
082 ## - Ký hiệu phân loại thập phân Dewey (DDC)
Ký hiệu phân loại DDC 428.007
Cutter A939
100 ## - Tiêu đề chính--Tên cá nhân
Tên riêng O'Malley, J. Michael
245 ## - Nhan đề chính
Nhan đề chính Authentic assessment for English language learners: Practical approaches for teachers
260 ## - Địa chỉ xuất bản, phát hành
Nơi xuất bản/phát hành Reading, Mass
Nhà xuất bản/phát hành Cambridge University Press
Năm xuất bản/phát hành 1996
300 ## - Mô tả vật lý
Độ lớn 268 p.
Kích thước 28 cm
500 ## - Phụ chú chung
Phụ chú chung 004395
-- III 254
650 ## - Tiêu đề bổ sung chủ đề - Thuật ngữ chủ đề
Thuật ngữ chủ đề hoặc địa danh English language
Đề mục con chung Study and teaching
-- Foreign speakers.a Education, Bilingual
-- Ability testing
Thuật ngữ chủ đề hoặc địa danh Educational evaluation
700 ## - Tiêu đề bổ sung - Tên cá nhân
Tên cá nhân Pierce, Lorraine Valdez
942 ## - Dạng tài liệu (KOHA)
Koha item type Sách
952 ## - Thông tin kho và tài liệu (KOHA)
-- 4454
-- 4454
Holdings
Dừng lưu thông Mất tài liệu Trạng thái hư hỏng Tài liệu nội bộ Thư viện sở hữu Thư viện lưu trữ Kho tài liệu Ngày bổ sung ĐKCB Lần cập nhật cuối Ngày áp dụng Kiểu tài liệu
      Không cho mượn Khoa Ngữ văn Anh - ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn Hồ Chí Minh Khoa Ngữ văn Anh - ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn Hồ Chí Minh Khoa Ngữ văn Anh 02/08/2019 B3365 02/08/2019 02/08/2019 Sách

Powered by Koha