The teaching gap: Best ideas from the world's teachers for improving education in the classroom (Record no. 5179)
[ view plain ]
000 -Đầu biểu | |
---|---|
Trường điều khiển có độ dài cố định | 00613nam a22001691 4500 |
020 ## - Số sách chuẩn quốc tế ISBN | |
Số ISBN | 684852748 |
041 ## - Mã ngôn ngữ | |
Mã ngôn ngữ của chính văn | eng |
082 ## - Ký hiệu phân loại thập phân Dewey (DDC) | |
Ký hiệu phân loại DDC | 510.71 |
Cutter | T374 |
100 ## - Tiêu đề chính--Tên cá nhân | |
Tên riêng | Stigler, James W. |
245 ## - Nhan đề chính | |
Nhan đề chính | The teaching gap: Best ideas from the world's teachers for improving education in the classroom |
260 ## - Địa chỉ xuất bản, phát hành | |
Nơi xuất bản/phát hành | New York |
Nhà xuất bản/phát hành | Oxford Univ. Press |
Năm xuất bản/phát hành | 1999 |
300 ## - Mô tả vật lý | |
Độ lớn | xiv, 210 p. |
Kích thước | 21 cm |
500 ## - Phụ chú chung | |
Phụ chú chung | 005768 |
-- | L 467 |
650 ## - Tiêu đề bổ sung chủ đề - Thuật ngữ chủ đề | |
Thuật ngữ chủ đề hoặc địa danh | Mathematics |
Đề mục con chung | Study and teaching |
-- | United States. |
Thuật ngữ chủ đề hoặc địa danh | Mathematics |
Đề mục con chung | Study and teaching |
Đề mục con địa lý | Germany |
Thuật ngữ chủ đề hoặc địa danh | Mathematics |
Đề mục con chung | Study and teaching |
Đề mục con địa lý | Japan |
Thuật ngữ chủ đề hoặc địa danh | Comparative education |
700 ## - Tiêu đề bổ sung - Tên cá nhân | |
Tên cá nhân | Hiebert., James |
942 ## - Dạng tài liệu (KOHA) | |
Koha item type | Sách |
952 ## - Thông tin kho và tài liệu (KOHA) | |
-- | 5175 |
-- | 5175 |
Dừng lưu thông | Mất tài liệu | Trạng thái hư hỏng | Tài liệu nội bộ | Thư viện sở hữu | Thư viện lưu trữ | Kho tài liệu | Ngày bổ sung | ĐKCB | Lần cập nhật cuối | Ngày áp dụng | Kiểu tài liệu |
---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|
Không cho mượn | Khoa Ngữ văn Anh - ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn Hồ Chí Minh | Khoa Ngữ văn Anh - ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn Hồ Chí Minh | Khoa Ngữ văn Anh | 02/08/2019 | B4088 | 02/08/2019 | 02/08/2019 | Sách |