Learning to write, reading to learn: Genre, knowledge and pedagogy in the Sydney school (Record no. 6636)

000 -Đầu biểu
Trường điều khiển có độ dài cố định 00628nam a22001698 4500
020 ## - Số sách chuẩn quốc tế ISBN
Số ISBN 9781845531447
041 ## - Mã ngôn ngữ
Mã ngôn ngữ của chính văn eng
082 ## - Ký hiệu phân loại thập phân Dewey (DDC)
Ký hiệu phân loại DDC 306.44994
Cutter L438
100 ## - Tiêu đề chính--Tên cá nhân
Tên riêng Rose, David
245 ## - Nhan đề chính
Nhan đề chính Learning to write, reading to learn: Genre, knowledge and pedagogy in the Sydney school
260 ## - Địa chỉ xuất bản, phát hành
Nơi xuất bản/phát hành Bristol, CT; South Yorkshire
Nhà xuất bản/phát hành Cambridge University Press
Năm xuất bản/phát hành 2012
300 ## - Mô tả vật lý
Độ lớn 357 p.
Kích thước 25 cm
500 ## - Phụ chú chung
Phụ chú chung 000833
-- CH 833
650 ## - Tiêu đề bổ sung chủ đề - Thuật ngữ chủ đề
Thuật ngữ chủ đề hoặc địa danh Language and languages
Đề mục con chung Study and teaching
-- Australia.
Thuật ngữ chủ đề hoặc địa danh Language and education
Đề mục con địa lý Australia
Thuật ngữ chủ đề hoặc địa danh Literacy programs
Đề mục con địa lý Australia
Thuật ngữ chủ đề hoặc địa danh Linguistics
Đề mục con chung Research
-- Australia
700 ## - Tiêu đề bổ sung - Tên cá nhân
Tên cá nhân Martin, J.R.
942 ## - Dạng tài liệu (KOHA)
Koha item type Sách
952 ## - Thông tin kho và tài liệu (KOHA)
-- 6629
-- 6629
Holdings
Dừng lưu thông Mất tài liệu Trạng thái hư hỏng Tài liệu nội bộ Thư viện sở hữu Thư viện lưu trữ Kho tài liệu Ngày bổ sung ĐKCB Lần cập nhật cuối Ngày áp dụng Kiểu tài liệu
      Không cho mượn Khoa Ngữ văn Anh - ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn Hồ Chí Minh Khoa Ngữ văn Anh - ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn Hồ Chí Minh Khoa Ngữ văn Anh 02/08/2019 B5548 02/08/2019 02/08/2019 Sách

Powered by Koha