Ý nghĩa hàm ẩn trong ngôn ngữ quảng cáo (trên cứ liệu quảng cáo mỹ phẩm) : luận văn Thạc sĩ : 60.22.01 / Đỗ Thị Xuân Hương; Nguyễn Thị Hai hướng dẫn
Material type:![Text](/opac-tmpl/lib/famfamfam/BK.png)
Item type | Current library | Call number | Status | Date due | Barcode |
---|---|---|---|---|---|
Luận án, luận văn | Khoa Ngôn ngữ học - ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn Hồ Chí Minh Khoa Ngôn ngữ học | 495.922 Y600N (Browse shelf (Opens below)) | Available | 201120000249 |
Ngôn ngữ học
Luận văn Thạc sĩ --Trường Đại học Sư phạm thành phố Hồ Chí Minh (Bộ Giáo dục và Đào tạo), TP. Hồ Chí Minh, 2010.
There are no comments on this title.