From reader to reading teacher : Issues and strategies for second language classrooms (Record no. 27008)
[ view plain ]
000 -Đầu biểu | |
---|---|
Trường điều khiển có độ dài cố định | 00488nam a22001577 4500 |
020 ## - Số sách chuẩn quốc tế ISBN | |
Số ISBN | 9780521497855 |
041 ## - Mã ngôn ngữ | |
Mã ngôn ngữ của chính văn | eng |
082 ## - Ký hiệu phân loại thập phân Dewey (DDC) | |
Ký hiệu phân loại DDC | 418.4 |
Cutter | F931 |
100 ## - Tiêu đề chính--Tên cá nhân | |
Tên riêng | Richards, Jack C. |
245 ## - Nhan đề chính | |
Nhan đề chính | From reader to reading teacher : Issues and strategies for second language classrooms |
260 ## - Địa chỉ xuất bản, phát hành | |
Nơi xuất bản/phát hành | Cambridge ; New York |
Nhà xuất bản/phát hành | Oxford University Press |
Năm xuất bản/phát hành | 1997 |
300 ## - Mô tả vật lý | |
Độ lớn | 263 p. |
Kích thước | 24 cm. |
500 ## - Phụ chú chung | |
Phụ chú chung | 000782 |
-- | CH 782 |
650 ## - Tiêu đề bổ sung chủ đề - Thuật ngữ chủ đề | |
Thuật ngữ chủ đề hoặc địa danh | Language and languages |
Đề mục con chung | Study and teaching |
Thuật ngữ chủ đề hoặc địa danh | Reading |
942 ## - Dạng tài liệu (KOHA) | |
Koha item type | Sách |
No items available.